Dịch vụ sơn cửa gỗ, đồ gỗ giá rẻ ở Hà Nội

Hình ảnh
Dịch vụ sơn cửa gỗ , sơn sửa đồ gỗ giá rẻ tại Hà Nội , Đơn vị Thợ Sơn Cửa Gỗ chuyên cung cấp thợ sơn gỗ, sơn sửa đồ gỗ giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Dịch vụ sơn cửa gỗ ở Hà Nội Bạn đang cần thợ sơn gỗ , bạn muốn sơn sửa đồ gỗ cũ mối mọt hư hỏng bay màu sơn mà chưa biết gọi thợ sơn gỗ uy tín ở đâu? Bạn cần dịch vụ sơn cửa gỗ , sơn lại đồ gỗ cũ Uy Tín và Giá Rẻ ? Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ sơn sửa đồ gỗ chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Dịch vụ sơn cửa gỗ, đồ gỗ giá rẻ ở Hà Nội Dịch vụ sơn cửa gỗ, đồ gỗ giá rẻ nhất Màu sơn cửa gỗ , đồ gỗ đã lỗi thời cần sơn lại cho phù hợp với những vật dụng trang trí trong nhà, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sơn sửa đồ gỗ tại Hà Nội Dịch vụ sơn cửa gỗ, đồ gỗ giá rẻ nhất Đội thợ sơn cửa gỗ là đơn vị chuyên thi công mảng sơn dầu, sơn Pu, đánh vecni cho đồ gỗ cũ tại Hà Nội, Cung cấp dịch vụ sơn sửa đồ gỗ , sơn cửa gỗ giá rẻ tận nhà. Với những người thợ nhiề

Hướng dẫn cách tự sơn lại cửa gỗ cũ hiệu quả

Bạn đang muốn tự sơn lại cửa gỗ nhà mình do những cánh cửa này dùng lâu ngày bị bong tróc do tác động của thời gian hoặc muốn thay đổi một màu sắc mới cho cánh cửa gỗ nhà mình? Trong bài này, chúng tôi xin chia sẻ cách tự sơn lại cửa gỗ cũ hiệu quả.
Hướng dẫn cách tự sơn lại cửa gỗ hiệu quả
Hướng dẫn cách tự sơn lại cửa gỗ hiệu quả

Bước 1: Lau chùi trám bả

Dùng bột bả gỗ để trám những vết nứt và lỗ hổng xuất hiện trên bề mặt khung cửa và các thanh nẹp. Lau chùi cửa kính và các bộ phận bằng gỗ cho sạch sẽ. Hai công đoạn này nên thực hiện nối tiếp nhưng cách xa nhau vì bột bả không ăn lên gỗ ướt cũng như dễ bị trôi đi n ếu bị rửa khi chưa khô hẳn.

Bước 2: Loại bỏ lớp sơn cửa cũ và đánh bóng gỗ

Sử dụng giấy ráp thô (hạt to) để loại bỏ lớp sơn cũ trên bề mặt gỗ. Trong trường hợp lớp sơn gỗ này quá dày thì nên dùng dao để tách nguyên lớp ra. Nếu có những vết xước trên gỗ thì dùng bột bả khô nhanh để bả thêm một lớp lót. Dùng giấy ráp mịn hơn để đánh bóng gỗ và loại bỏ những bụi bặm còn sót lại. Để một thời gian cho mặt gỗ khô hoàn toàn.

Bước 3: Sơn cửa gỗ

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng loại sơn gỗ mà bạn sử dụng. Thông thường gỗ được sơn một vài lớp sơn lót trước khi sơn phủ. Ngoài ra để tạo độ bóng và giữ cho lớp sơn được bền lâu, nên sơn thêm một lớp sơn bóng ra ngoài. Chọn loại chổi sơn có lông tốt, mịn, khi sơn nhớ chỉ nhúng 1/3 phần lông sơn để tránh bị chảy rớt.

Những lời khuyên hữu ích:

– Không nên nghỉ giữa chừng khi chưa sơn hết một cánh cửa, những lớp sơn vào các thời điểm khác nhau có thể có màu khác nhau.
– Những cánh cửa có thể tháo ra được thì nên tháo và đặt nằm ngang cho dễ sơn.
– Nên sơn những thanh nẹp nhỏ bên trong trước, khung lớn bên ngoài sau.
– Không cần rửa chổi sơn nếu bạn vẫn còn sơn tiếp, kể cả khi nghỉ qua đêm. Nhúng
chổi vào nước cho ngập hết lông, khi lấy lên và vẩy khô, chổi vẫn mềm như trước đó
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ sơn cửa gỗ, đồ gỗ giá rẻ ở Hà Nội

Thợ làm vách thạch cao giá rẻ uy tín ở Hà nội

Sơn cửa gỗ, đồ gỗ nội thất giá rẻ tại Hà Nội